Pinterest

  • Tìm kiếm chủ đề

    Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

    Đánh giá về camera Hikvision


    Đánh giá về camera Hikvision

    Hikvision là thương hiệu camera được sản xuất tại Trung Quốc, một trong những nhà cung cấp các sản phẩm giám sát hình ảnh và giải pháp hàng đầu thế giới.Sản phẩm có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS….Tất cả sản phẩm này đã được sử dụng tại hơn 100 quốc giác khác nhau.
    Hikvision có những điểm nội bật sau đây:
    Công nghệ nhận diện được khuôn mặt.
    Tích hợp công nghệ phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu cực kì tốt.
    Sử dụng linh kiện cao cấp, với độ bền cao, có khả năng chống nước tốt. Camera hoạt động tốt trong các điều kiện môi trường khác nhau.
    Công nghệ phân tích các chuyển động vẽ cho khu vực cấp hay hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép.
    Hikvision đi đầu trong công nghệ camera HD-TVI. Với nhiều khả năng hữu dụng của dòng công nghệ này. Có dung lượng ghi hình cao, với hình ảnh sắc nét, quan sát tốt cho cả ngày lẫn đêm.
    Công nghệ camera HD-TVI Hikvision ra đời đã đem tới giải pháp hoàn hảo tối ưu cho hệ thống giám sát chất lượng, khoảng cách truyền dẫn tốt. Đồng thời đã đơn giản hóa trong việc nâng cấp hệ thống cùng với nhiều giải pháp siêu thông minh như nhận diện bảng số xe, đếm lưu lượng người,..
    Công nghệ HDTVI còn vô cùng phù hợp với việc lắp đặt các hệ thống công trình lớn. Thỏa mãn được tất cả những yêu cầu cao được đặt ra. Đặc biệt ở đây là các trở ngại về thời tiết, ánh sáng, khoảng các quan sát,…
    Sản phẩm mẫu mã đa dạng
    Bên cạnh camera sử dụng trong nhà thì Hikvision cũng trang bị camera ngoài trời phù hợp cho nhiều mục đích sử dung khác nhau. Mẫu mã sản phẩm cũng khá đa dạng để người tiêu dùng có thêm nhiều chọn lựa. Hiện tại Hikivision đang sở hữu các dòng sản phẩm như:
    Camera IP Hikvision
    Camera IP không dây
    Camera analog Hikvision
    Camera HDSDI Hikvision
    Mỗi dòng lại có những ưu và nhược điểm riêng biệt, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture